Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy giặt tại Cầu Giấy

sửa máy giặt tại quận Cầu Giấy.Quý khách có nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng máy giặt tại Cầu Giấy xin liên hệ ngay với chúng tôi để được phục vụ nhanh nhất!
Từ lâu được sự mến mộ của quý khách hàng cũng như sự tin tưởng tay nghề của nhà sản xuất máy giặt samsung , chúng tôi đã nhận được sự ủy quyền hoàn toàn trong việc Bảo dưỡng và SỬA MÁY GIẶT  TẠI CẦU GIẤY điều đó khiến chúng tôi cảm thấy rất hãnh diện và hoàn toàn tự tin trong việc sửa chữa máy giặt cho quý khách hàng
sua may giat samsung
Đến với dịch vụ sửa máy giặt của chúng tôi quý khách có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ cũng như phong cách làm việc , chăm sóc khách hàng
Đội ngũ nhân viên kỹ thuật trẻ , khỏe và năng động luôn trau dồi học hỏi bổ sung kiến thức sửa chữa điện tử điện lạnh . Chúng tôi tự hào vì chưa có trường hợp khách hàng nào  giao phó mà không khắc phục được
Tại văn phòng làm việc của chúng tôi luôn có những hỗ trợ viên túc trực 24 / 24 để nghe và tư vấn sửa máy giặt cho quý khách hàng
Thời gian làm việc của chúng tôi là 24 /7 vào tất cả các ngày trong tuần , chỉ mong muốn được phục vụ quý khách hàng được chu đáo nhất
Vậy với máy giặt samsung gặp sự cố hư hỏng chúng tôi có thể làm được gì để phục vụ quý khách
Mọi sự cố máy giặt không hoạt động , không vắt , không xả , máy phát ra tiếng ồn , máy giặt khi sử dụng bị trào nước hay không thoát nước … Chúng tôi đều có thể khắc phục được một cách nhanh chóng nhất
Quý khách hàng ở xa hay bận công việc có thể yên trí rằng chỉ cần liên hệ với chúng tôi , chúng tôi sẽ có mặt để SỬA MÁY GIẶT tại nhà cho bạn
Phương châm hoạt động của chúng tôi là Không ngại khó – Không ngại xa – Phục vụ 24 / 7
Ngoài ra khi quý khách có sử dụng máy giặt samsung nhưng không có hiện tượng hư hỏng nhưng đã lâu chưa kiểm tra , bảo dưỡng định kỳ chúng tôi cũng sẽ đảm nhận công việc này
Nếu có sự cố thiết bị hay linh kiện bị hư hỏng mà không thể khắc phục được nữa , chúng tôi sẽ thay thế link kiện chính hãng và bảo hành dài hạn miễn phí
Từ nay bạn hãy yên tâm với dịch vụ của chúng tôi
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét