Chủ Nhật, 7 tháng 6, 2015

Sửa máy giặt tại Quận Cầu Giấy – Chuyên sửa máy giặt gặp các lỗi như: Hỏng mạch điều khiển, báo lỗi liên tục, mất điện nguồn, điện vào nhưng máy không chạy, không vắt, vắt kêu, vắt rung, vắt không khô, giặt được nhưng không vắt được và ngược lại, giặt kêu, bị tràn nước, nước không vào,nước cấp liên tuc, không xả nước, bị liệt bàn phím, nhận sơn cạp tân trang làm mới…

CÔNG TY ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH HÀ NỘI chuyên sửa chữa máy giặt tại nhà chuyên nghiệp, phục vụ nhanh nhất, giá cả hợp lý nhất, yên tâm nhất. Chúng tôi nhận sửa chữa tất cả các loại máy giặt cửa ngang (cửa trước), máy giặt cửa đứng (cửa trên) của tất cả các hãng khác nhau. Công ty tự hào là đối tác tin cậy của các hãng máy giặt nổi tiếng như Electrolux, Sanyo, Hitachi, National, Panasonic, Toshiba, LG, Samsung, Sharp, Daewoo… Công ty có đầy đủ thiết bị linh kiện chính hãng, thiết bị kiểm tra hiện đại, đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.
ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH HÀ NỘI với đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa máy giặt sẽ đến ngay tận nhà của quý khách để kiểm tra – tư vấn và sửa chữa, khắc phục triệt để các lỗi hỏng hóc của máy giặt quý khách.
Bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi, chúng tôi sẽ có mặt tại nhà khách hàng trong khoảng thời gian ngắn nhất. Chúng tôi nhận sửa chữa máy giặt tại tất cả các quận huyện trên địa bàn Hà Nội sau 15 phút khi quý khách yêu cầu dịch vụ.
Với đội ngũ nhân viên giỏi, chuyên nghiệp, nhiệt tình chúng tôi sẽ đem lại sự hài lòng và an tâm cho quý khách hàng.
Quý khách vui lòng liên hệ tới cơ sở gần nhất của công ty để được phục vụ nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét